Du lịch Yên Bái nghỉ khách sạn nào?

Du lịchYên Bái chính là gợi ý hay ho nếu bạn muốn rời xa thành phố đông đúc, tìm về một nơi có rừng, có núi, có khí hậu trong lành dễ chịu.

Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong không khí của núi rừng trong xanh. Bạn cũng tìm lại được cảm giác trời thu se lạnh mặc dù khí hậu miền Bắc đang là những ngày hè khắc nghiệt

Mảnh đất này được thiên nhiên ưu đãi với cánh rừng bạt ngàn, những hồ nước trong veo – vẻ đẹp thơ mộng có thể làm say đắm bất kỳ “ kẻ cuồng chân” nào. Nếu bạn chưa kinh nghiệm du lịch Yên Bái, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn tất tần tật thông tin về địa điểm này nhé.

Cùng Phượt – Thành phố Yên Bái là một thành phố ở phía Bắc Việt Nam, là tỉnh lỵ của tỉnh Yên Bái, nằm cạnh sông Hồng, phía đông và đông bắc giáp huyện Yên Bình, phía tây và tây nam giáp huyện Trấn Yên. Thành phố Yên Bái trong suốt chiều dài lịch sử đã trải qua nhiều lần thay đổi về địa danh và địa giới hành chính. Ở vị trí nằm trên các tuyến đường giao thông huyết mạch thuỷ, bộ nên thành phố Yên Bái trở thành một trong những đầu mối thông thương quan trọng giữa miền ngược và miền xuôi. Đạo Phật, Đạo Thiên Chúa đã thâm nhập vào đây từ rất sớm chứng tỏ đây là một vùng đất mở để đón nhận những khả năng và tiềm thức mới để thúc đẩy sinh hoạt và đời sống cộng đồng.

Khi đến đây nếu có nhu cầu nghỉ lại, các bạn nhớ ghé khách sạn Hoàng Hà; tại khách sạn này không chỉ trang bị nội thất phòng sạch sẽ, sang trọng, hiện đại mà giá cả lại rất phù hợp với chuyến du lịch của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN HOÀNG HÀ YÊN BÁI
Địa chỉ: SN 56 Ngô Sỹ Liên, P.Đồng Tâm, TP Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
Điện Thoại: 0915.739.886

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *